vỏ chai oxy

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Bà bầu ăn trứng là liệu có tốt cho thai nhi hay không ?

Bà bầu ăn trứng là liệu có tốt cho thai nhi


Ai cũng biết rằng trứng là là một trong những loại thức ăn có chứa nhiều chất dinh dưỡng và giàu protein, nhưng ăn như thế nào thì tốt và đúng cách thì chưa chắc ai cũng biết sử dụng như thế nào là đúng cách. Không để bạn đợi lâu nữa thế giới bà bầu 247 sẽ chỉ có các mẹ nhưng điều lưu ý khi ăn trứng khi mang thai.

Bà bầu ăn trứng bao nhiêu thì đủ ?

Trong một trái trứng chicken hoặc vịt có chứa hơn 10 khoáng chất cho cơ thể con người, trong quả chứng có chưa rất nhiều protein và điều đặc biết hơn nữa trứng còn có chứa colin đây là một loại chất rất tốt cho thai nhi, góp phần sựu hình thành phát triển não bộ của thai nhi. Những các mẹ cũng lưu ý một điều rằng trong quả trứng có chứa nhiều choresterol loại chất này thì không tốt cho sức khỏe cho 2 mẹ con.

Cho nên bà bầu ăn trứng trong một tuần chỉ ăn từ 3-4 quả trên một tuần là vừa đủ để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu.

bà bầu ăn trứng khi mang thai

bà bầu ăn trứng khi mang thai


Bà bầu ăn trứng như thế nào là đúng cách và an toàn ?


Khi bà bầu ăn trứng khi mang thai cũng cần lưu ý rằng khi chế biến món trứng.
Khi luộc trứng thì để cho trứng sôi trong nước từ 5-8 phút để cho trứng chín kỹ tránh những mầm móng virut như đại dịch cúm H5N1.. Tuy nhiên cũng không nên luộc trứng chín quá lâu vì khi để sôi lâu các chất dinh dưỡng của trứng bị chuyển hóa đi và chất dinh dưỡng trong quả trứng không còn nhiều và ăn khó tiêu hơn.

Mách nhỏ cho các mẹ thêm là khi luộc trứng muốn bóc vỏ trứng tróc và dễ hơn thì các mẹ nên cho thêm vài hạt muối khi luộng trứng thì trứng sẽ rất dễ bóc võ.

Một thói quen mà nhiều người hay làm đó là khi luộc trứng xong thường thì mọi người ngâm trứng vào nước lạnh ngay, nếu bạn đang làm như vậy thì đang làm sai hoàn toàn rồi đó. Vì khi ngâm trứng trong nước lạnh thì vô tình quả trứng đã không còn vi khuẩn và khi nhúng vào nước lạnh thì virut từ nước lạnh có thể xâm nhập vào quả trứng thì không tốt cho sức khỏe.

Bà bầu ăn trứng ốp la: Khi các mẹ chế biến món trứng ốp la khoải khẩu này cũng lưu y một điều rằng khi chiên trứng cần kiểm tra lòng đỏ trứng bằng cách lấy đủa ấn nhẹ vào lòng đỏ trứng để kiểm tra trứng đã chín hoàn toàn hay chưa. Vì nhiều mẹ vội vàng thấy xung quanh chín rồi nên đem ra dùng luôn nên không tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi. Cũng cần lưu ý thêm chiên trứng vừa phải đừng để cho trứng bị cháy vì ăn đồ cháy thì có thể bị ung thư đó nha các mẹ.

Bà bầu ăn trứng cung cấp hàm lượng protein rất tốt cho cơ thể, để bổ sung protein các mẹ còn có thể ăn thêm các món ăn thịt các trứng sữa và nhiều loại thực phẩm khác để cung cấp protein mà không phải ăn thường xuyên món trứng nhé. Vì ăn món trứng sẽ nhanh chán các mẹ hãy phối hợp các loại đồ ăn này vào để dưỡng chất phong phú hơn.

thuc an cho ba bau
            

Bà bầu có nên ăn mít

Tags: , , ,

0 Responses to “Bà bầu ăn trứng là liệu có tốt cho thai nhi hay không ?”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Thế Giới Bà Bầu. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks