vỏ chai oxy

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bà bầu có nên uống nước dừa khi mang thai?

Khi nào thì bà bầu nên uống nước dừa ?

Từ xa xưa ông bà ta đã biết dùng nước dừa cho những phụ nữ mang thai. Nước dừa được coi là nước uống thần tiên cho các bà bầu. Nhưng uốngnước dừa trong giai đoạn mang thai 3 tháng đầu thực sự không tốt cho thai nhi.

Những đối tượng nào không nên sử dụng nước dừa.

Khi mới mang thai các bà mẹ lưu ý không nên uống nước dừa trong giai đoạn mang thai 3 tháng đầu nhé. Theo các nhà nhà nghiêm cứu nước dừa có hàm lượng chất béo cao ( 2.1%) nên nếu uống nhiều sẽ có chiệu trứng đầy bụng khó tiêu. Đặc biết trong thời kỳ mang thai 3 tháng đầu hay bị ốm nghén, buồn nôn thường xảy ra đối với các mẹ, nếu uống nước dừa trong thời kỳ này sẽ làm các triệu chứng này trở nên nghiêm trọng hơn. Các bà mẹ chú ý tới điều này nhé.

Nước dừa xiêm thuộc tính lạnh tức là có tính hạ nhiệt, làm mát cơ thể, mềm yêu cơ bắp, và hạ huyệt áp nên dừa xiêm trong thời kỳ này rất có hại cho sức khỏe của các mẹ và thai nhi.

Tuy nhiên sau thời kỳ 3 tháng này thì nước dừa như một loại nước thần dược rất tốt cho thai nhi nhé các mẹ. Một ngày các mẹ nên uống 1 trái dừa để bé có thể phát triển khỏe mạnh nhé, lưu ý không nên uống nước dừa vào buổi tối.

Sau đây là những lợi ích từ nước dừa đem lại cho các bà bầu:

-          Vào những mùa hè oi bức thì nước dừa là món giải khát cực đã. Nó có thể thay thế hoàn toàn các loại nước uống có đường và các loại nước uống trái cây khác.

-          Nước dừa còn là 1 bài thuốc lợi tiểu, giúp tăng tiết nước tiểu ngăn chặn các chiệu trứng viêm đường tiết niệu cũng như giúp giảm nguy cơ sỏi thận.

-          Ngoài ra nước dừa còn cải thiện hệ thống đường ruột, cải thiện vấn đề táo bón hay mắc phải khi mang bầu và các vấn đề về tiêu hóa khác.

-          Nóng bụng, ợ hơi là những vấn đề thường gặp khi mang thai nước dừa hoàn toàn có thể cải thiện rõ rệt vấn đề này.

-          Nước dừa cũng rất giàu axit lauric mà lúc vào thân thể sẽ được chuyển hoá thành monolaurin, với tác dụng chống lại các vi rút, vi khuẩn mang lớp vỏ lipit; kháng nấm giúp bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch.
Bà bầu có nên uống nước dừa khi mang thai

Bà bầu có nên uống nước dừa khi mang thai



Với những lợi ích của nước dừa nói trên nước dừa rất tốt cho các mẹ khi mang thai nhé. Lưu ý không nên dùng nước dừa trong 3 tháng đầu.

   Các cách chế biến nước dừa độc đáo:

-          Uống trực tiếp không cần chế biến: Nếu bạn bận bịu không có thời gian thì có thể mua 1 trái dừa rồi bổ ra cho thêm chút đường nữa là bạn đã có 1 trái dừa bỗ dưỡng thơm ngon rồi.

-          Thạch dừa: Thạch dừa không cho đường là thạch dừa tự nhiên 100%, kết hợp với đôi tay bạn làm là bạn đã có món tráng miệng ngon lành rồi nhé.


-          Món ăn: các bạn có thể dùng nước dừa cũng như nước cốt dừa để chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho mình và gia đình mình cùng thưởng thức rồi.

Tags: ,

0 Responses to “Bà bầu có nên uống nước dừa khi mang thai?”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Thế Giới Bà Bầu. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks