vỏ chai oxy

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bà bầu có nên ăn dứa hay không ?

Dứa có chứa rất nhiều vitamin nhưng trong dứa lại có chứa chất bromelai. Chất này gây co bóp tử cung. Cho nên nhiều bà bầu cho rằng không nên ăn quả dứa khi mang thai. Nhưng thực hư thì ra sao, bà bầu có nên ăn dứa khi mang thai hay không?. Chúng ta cùng phân tích nhé.

bà bầu có nên ăn dứa

bà bầu có nên ăn dứa hay không ?


1.       Lợi ích từ việc ăn dứa

-          Tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch: Trong trai dứa chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biết dứa chưas nhiều vitamin C giúp tăng sức để kháng hỗ trợ hệ miễn dịch cho bà bầu trong khi thời khi mang thai. Trong dứa có chứa bromelain có tác dụng chống lại các chứng cảm lạnh thông thường. Khi bị cảm lạnh hoặc đau họng các mẹ có thể làm 1 miếng dứa nhỏ sẽ cải thiện được triệu chứng này.
-          Giúp xương chắc chắn khỏe mạnh hơn: Trong trái dứa có chứa hơn 70 khoáng chất là mangan rất cần thiết cho cơ thể, nó có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển các mô liên kết.
-          Ngăn ngừa triệu chứng táo bón:  Dứa được xem như là 1 loại trái cây, trong dứa chưas nhiều chất xơ giúp cải thiện triệu chứng táo bón cho các mẹ khi mang thai, ngoài ra dứa còn chứa chất  bromelain chất này có chức năng như xúc tác phân hủy protein nhanh hơn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.
-          Làm bớt triệu chứng ốm nghén: Trong một số trường hợp, ăn dứa với thể giúp mẹ bầu giảm bớt triệu chứng nghén khi sở hữu thai.

2.       Bà bầu liệu có nên ăn dứa ?

-          Bromelain mang tác dụng khiến cho mềm tử cung. bởi vậy, rộng rãi mẹ lo lắng việc ăn dứa có thể gây sảy thai. thực tại, chưa có 1 nghiên cứu nào chứng minh hay khiến cho rõ việc này. Hơn nữa, lượng bromelain trong dứa không đáng nói, mẹ bầu phải ăn chí ít 7 quả dứa mới có thể gây nên các tác động đáng đề cập.

-          100% lượng vitamin và khoáng vật phụ nữ cần đều được dứa cung ứng đủ. bởi thế, thật đáng nuối tiếc nếu mẹ bầu bỏ qua loại quả “chất lượng” này trong thai kỳ của mình. ví như ăn một lượng vừa phải, dứa sẽ ko gây hại cho mẹ và bé mà còn đem đến các ích lợi lý tưởng.
Xem thêm: 

Tags: ,

0 Responses to “Bà bầu có nên ăn dứa hay không ?”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Thế Giới Bà Bầu. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks