vỏ chai oxy

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Những thực phẩm giúp bà mẹ giảm bớt căng thẳng giảm stress khi mang thai.

Ai cũng biết rằng khi phụ nữ mang thai thì thường rất nóng tính và stress khi mang thai là dấu hiệu rất bình thường và hay tái diễn đối với các bà mẹ. Đặc biệt khi các mẹ mang thai lần đầu tiên trong cuộc đời thường rất lo lắng về các vấn đề sinh sản. Không để bạn phải chờ đợi lâu thế giới bà bầu 247 sẻ xin phép được tư vấn cho các mẹ các loại thực phẩm giúp các mẹ giảm stress và căng thẳng đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho các mẹ.

bà bầu nên ăn gì để giảm stress

bà bầu nên ăn gì để giảm stress


Gao lức

Ai cũng biết rằng hạt gạo chứa rất nhiều vitamin B. Gạo lức cũng chứa một hàm lượng vitamin B quyết định tới tâm trạng, tinh thẩn phấn chấn của các bà mẹ. Chúng góp phần trong việc ổn định hệ thống các tế bào, mô tế bào hệ thần kinh cùng với những bộ phận  quan trọng như tim, hệ thống não và hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Rau bó xôi, chân vịt hay còn gọi là bina

Rau chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất. Trong rau bó xôi chứa rất nhiều vitamin A, B, C… và các loại khoáng chất như kali, photpho, magie. Những khoáng chất trên sẽ làm bạn cảm thấy thư giản đầu óc hơn. Chỉ cần một bó rau chân vịt là bạn đã có thể xua tan những căng thẳng rồi nhé.

Trà xanh:

Trà xanh được ông bà ta sử dụng từ xa xưa, trà xanh chứa chất làm chống oxy hóa, lá trà như một bài thuốc an thần. Trong lá trà xanh có các chất như polyphenols, catechin, flavonoid có tác dụng xoa dịu thần kinh một cách nhẹ nhàng. Vì thế mỗ khi bạn cảm thấy căng thẳng thì pha một ấm trà xanh kèm thêm vài bông hoa cúc hay bạc hà để cải thiện lại tâm trạng và tinh thần nhé. Lưu ý bạn không nên uống trà quá nhiều nhé, uống nhiều quá có thể bạn sẽ bị nghiện luôn đó và đặc biệt không nên uống vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ. Khi mất ngủ thì lại làm ảnh hưởng tới thai nhi nhé các mẹ.

Chocolate:

Chocolate vốn dĩ đã nổi tiếng với việc làm giảm stress rất tốt rồi. Chocola được mọi người dùng để chống lại sự căng thẳng mệt mỏi khi gặp áp lực. Nhưng bạn cũng không nên ăn nhiều chocolate nhé vì ăn nhiều có thể gây ra hiện tượng tăng cân nên các mẹ cũng cần chú ý.

Bơ:

1 trong những thực phẩm tốt nhất để giảm stress. Bơ phong phú protein, khoáng vật cần thiết, vitamin E và vitamin C, kali, chất xơ và chất béo lành mạnh. các tế bào thần kinh và các tế bào não sẽ khỏe mạnh hơn khi mẹ ăn bơ. Chưa nói, lượng cholesterol trong máu và nguy cơ bệnh tim mạch đều giảm giả dụ mẹ ăn bơ đấy.

thuc an cho ba bau

Sữa, nước cam, nước trái cây:

Vitamin C có rất nhiều trong cam. Nước cam cung cấp những vitamin thiết yếu để cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng và tăng sức đề kháng, các bà mẹ nên uống 1 ngày 1 ly nước cam để cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể nhé.
Khi cơ thể mất nước cũng dễ dẫn tới stress và mệt mỏi vì vậy các mẹ cần cung cấp cho cơ thể một lượng nước để cơ thể không bị mệt mỏi, đặc biệt vào những mùa hè nóng bức khó chịu.

Sữa cung cấp nhiều vitamin bổ dưỡng, canxi, protein và các chất chống oxy hóa. Cho nên khi bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc hay một lý do nào đó, hãy pha cho mình một ly sửa nóng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút bạn sẽ thấy cảm giác được cải thiện đáng kể.

Tags: ,

0 Responses to “Những thực phẩm giúp bà mẹ giảm bớt căng thẳng giảm stress khi mang thai.”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Thế Giới Bà Bầu. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks