vỏ chai oxy

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bà bầu ăn bơ khi mang thai có tốt không.

Bà bầu ăn bơ khi mang thai có tốt không.

Bơ là một loại trái cây chưa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của bà bầu. Nhiều nhà nghiêm cứu cho rằng bà bầu ăn bơ khi mang thai đều đặn thì thai nhi phát triển rất khỏe mạnh của em bé.
Bà bầu ăn bơ khi mang thai
Bà bầu ăn bơ khi mang thai

Những chất dinh dưỡng rất tốt có trong quả bơ


Nguồn chất dinh dưỡng có trong bơ rất nhiều mặc dù bơ là một món ăn rất ngon và bổ dưỡng, nhưng nhiều người lại cho rằng bơ lại rất béo và gây mất kiểm soát cân nặng nên nhiều người lại e ngại. Đặc biệt là những bà bầu lại càng kiêng món bơ bổ dưỡng này vì sợ khó lấy lại vóc dáng sau khi san hem bé nên các mẹ không dám ăn bơ nhiều. Nếu các mẹ có sự hiểu biết về công dụng của quả bơ nhiều thì các mẹ sẽ suy nghĩ lại và có thể ăn nhiều hơn bình thường nữa là khác J.  Trong quả bơ thì chứa rất nhiều các loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, trong bơ thì chứa nhiều chất béo nhưng đây là dạng chất béo đơn không bão hòa nên rất tốt cho cơ thể, ngoài ra bơ còn giảm lượng cholesterol trong máu. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm để sụng bơ hàng ngày. Một quả bơ nhỏ có chứa tới 14 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể, một quả bơ đơn giản nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu.

Ăn bơ hằng ngày sẽ cung cấp một lượng chất dinh dưỡng lớn cho các mẹ bầu vì vậy bơ có thể thay thế thuốc bổ, thực chất khi uống thuốc bổ nhiều cũng không tốt cho sức khỏe của các mẹ. Vì vậy các mẹ nên tận dụng loại trái cây này. Đây  không những là món ăn ngon miệng còn là bài thuốc bổ rất tốt cho các bà bầu, vì vậy bà bầu ăn bơ là rất tốt.

Ngoài ra trong quả bơ còn chứa hàm lượng lớn chất oxy hóa giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa ung thư giúp các mẹ bầu luôn tươi trẻ trong 9 tháng mang nặng đẻ đau này.

Bơ còn chứa nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa của các mẹ trở nên tốt hơn, tránh táo bón và bệnh trĩ khi mang thai. Bà bầu ăn khi mang thai thực sự rất tốt, đây là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và dưỡng chất. Vì vậy các mẹ không nên bỏ qua loại quả tốt như vậy.

Quả bơ tốt cho sức khỏe bà bầu

Quả bơ tốt cho sức khỏe bà bầu



Những công dụng của quả bơ đối với thai nhi


Ngăn ngừa dị tật:  Khi mang thai các bà bầu thường rất lo lăng cho sức khỏe của thai nhi và rất sợ đứa con bé bỏng của mình bị các dị tật. Trong quả bơ có chứa chất folate. Các bác sĩ khuyên các bà mẹ nên cung cấp đầy đủ chất folate trong thời kỳ mang thai, chất này giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và tránh dị tật. Nhiều người lam dụng thuốc có chưa folate cũng không được tốt cho lắm, những thứ tự nhiên thì sẽ tốt hơn. Cho nên bà bầu ăn bơ khi mang thai là rất tốt.

Phát triển não bộ của bé:  Các chất dinh dưỡng trong quả bơ góp phần hình thành các tế bào và hệ thần kinh của thai nhi. Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên các bà bầu ăn bơ đều đặn thì thai nhi sẽ phát triển khỏe mạnh.

Ngoài các công dụng trên bơ còn có tác dụng như: bảo vệ tim mạch, làm đẹp da, ngăn ngừa táo bón, kiểm soát đường huyết… bà bầu ăn bơ đều đặn sẽ đảm bảo sức khỏe cho chính bản than và đây cũng là món thuốc bỗ đầy dưỡng chất cho mẹ và bé.




Tags: ,

0 Responses to “Bà bầu ăn bơ khi mang thai có tốt không.”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Thế Giới Bà Bầu. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks