vỏ chai oxy

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án sở hữu 16 ha diện tích cây xanh giữa lòng TP.HCM

Trên tổng diện tích xây dựng 82 ha, khu đô thị sinh thái Celadon City sở hữu khuôn viên cây xanh rộng hơn 16 ha.

Với diện tích 16,4 ha, đây là một trong 3 công viên có quy mô lớn nhất TP.HCM, bên cạnh công viên Tao Đàn (20 ha) và Đầm Sen (19 ha).

Công viên bao gồm hệ thống cây xanh đa dạng, 3 hồ cảnh quan, lối đi nội bộ cùng nhiều khu thể dục ngoài trời, khu trò chơi trẻ em được đầu tư kỹ lưỡng… Đây là địa điểm dạo chơi và luyện tập thể dục lý tưởng cho cư dân.

Ngoài khoảng không xanh mát, chủ đầu tư còn dành diện tích để tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa lối sống xanh và gắn kết cư dân. Với trung tâm thương mại, khu thể thao… nằm trong tổng thể khu đô thị, cư dân có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, mua sắm, các hoạt động thể chất.

Du an so huu 16 ha dien tich cay xanh giua long TP.HCM
Không gian xanh tạo điều kiện thuận lợi để cư dân duy trì sống lành mạnh.

Cụ thể, khu tiện ích được xây dựng trên quy mô 56 ha gồm: hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, khu phức hợp thể thao Celadon Sports và Resort Club, trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon và hệ thống shophouse.

Trong đó, khu làng văn hóa được xem là điểm nhấn của toàn bộ dự án. Tại đây, cư dân sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần.

Du an so huu 16 ha dien tich cay xanh giua long TP.HCM
Khu thể thao phức hợp Celadon Sports và Resort Club nằm trong khu đô thị.

Ngoài cơ sở vật chất tiện nghi, việc thiết lập không gian sinh hoạt chung và duy trì hoạt động cộng đồng được xem là một trong những yếu tố cốt lõi để xây dựng nên khu đô thị hạnh phúc, lành mạnh.

Tại Celadon City nói riêng, tổ hợp dự án Gamuda Land nói chung, “Chạy vì trái tim” là một trong những hoạt động thường niên lớn và ý nghĩa nhất. Chương trình kêu gọi cư dân và cộng đồng cả nước tham dự nhằm nâng cao ý thức sức khỏe của mỗi người, đồng thời hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Du an so huu 16 ha dien tich cay xanh giua long TP.HCM
 “Chạy vì trái tim” là một trong những hoạt động thường niên lớn và ý nghĩa nhất của Gamuda Land.

Celadon City tọa lạc tại đường N1 phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM, nằm liền kề Trung tâm Thương mại AEON Mall , khu vực có hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất phát triển. Dự án cách trung tâm thành phố 7 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km. Khi tuyến tàu điện ngầm số 2 Tham Lương - Chợ Bến Thành hoàn tất, từ Celadon City, cư dân chỉ mất 10 phút để đến trung tâm quận 1.

Du an so huu 16 ha dien tich cay xanh giua long TP.HCM
Vị trí dự án Celadon City.

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển BĐS của Tập đoàn Gamuda Berhad tại Malaysia. Gamuda Land chú trọng phát triển các khu đô thị có môi trường trong lành, tiện lợi. Đơn vị này đã xây dựng thành công nhiều dự án có quy mô lớn tại Malaysia, Singapore, Australia và Việt Nam.

Celadon City do đơn vị này làm chủ đầu tư được thiết kế đồng bộ với các tiện ích như AEON Mall, làng văn hóa, trường quốc tế Á Châu, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng. Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ hotline: 0903340888 hoặc website.

VietBao.vn



from Nhà Đất | Thị Trường Bất Động Sản | Việt Báo - Viet Bao Viet Nam https://ift.tt/2FngISy
via bất động sản

Tags:

0 Responses to “Dự án sở hữu 16 ha diện tích cây xanh giữa lòng TP.HCM”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Thế Giới Bà Bầu. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks